Tủ đông dành cho nhà hàng khách sạn


Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có khá nhiều chủng loại, mẫu mã loại tủ đông giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn phục vụ cho nhu cầu của mình.

Hôm nay Công ty Milanplaza muốn giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm mới là tủ đông inox công nghiệp

tủ đông inox công nghiệp

Tủ đông inox công nghiệp là 1 thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong mỗi nhà hàng , khách sạn, với công suất  lớn, chế độ làm lạnh nhanh và hệ thống chạy tiết kiệm năng lượng, với nhiều chủng loại khác nhau như tủ đông 4 cánh, tủ đông 6 cánh, tủ đông 2 cánh…

Tủ đông inox 2 cánh

Tủ đông inox 4 cánh

Tủ đông inox 6 cánh

Được thiết kế bằng chất liệu inox nhập khẩu chất lượng ở cả trong và ngoài, tủ đông inox công nghiệp không chỉ bền, đẹp mà còn mang lại vẻ sang trọng cho hệ thống nhà hàng, nhà ăn, khách sạn của bạn. Với những tính năng tuyệt vời cùng nhiều sự ưu việt so với các dòng sản phẩm khác nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, để tìm hiểu và mua được 1 chiếc tủ đông inox công nghiệp vừa nhanh vừa đảm bảo thì bạn đã có phương án nào chưa? Đơn giản thôi, hãy truy cập ngay vào website milanplaza.com.vn và lựa chọn danh mục tủ đông inox công nghiệp trong phần điện lạnh rồi click chuột vào sản phẩm mà bạn muốn tìm hiểu.

Nếu như bạn còn phân vân về dịch vụ của Milanplaza thì hãy yên tâm bởi vì hệ thống hỗ trợ trực tuyến sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc mang đến dịch vụ bảo hành tốt nhất tới người tiêu dung.

Bài này đã được đăng trong Điện máy. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này